Nâng cấp nội thất văn phòng, tại sao và khi nào nên thực hiện

Nâng cấp nội thất văn phòng, tại sao và khi nào nên thực hiện

Nhu cầu nâng cấp nội thất văn phòng xuất phát từ đâu

Giới thiệu chung về nhu cầu này của doanh nghiệp

Thực ra việc nâng cấp văn phòng không quá xa lạ đối với doanh nghiệp. Nâng cấp văn phòng hoặc chi tiết nhỏ hơn là thay đổi nâng cấp các thiết bị nội thất cho văn phòng là một điều hiển nhiên trong các công ty hiện nay. Nhu cầu của các doanh nghiệp hoạt động lâu năm đã lớn và còn lớn hơn khi các doanh nghiệp starup ngày nay rất chuộng và thịnh hành nhu cầu này. 

 

Xem thêm: Cần nắm các yếu tố này trước khi làm mới - nâng cấp nội thất văn phòng

Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc nâng cấp nội thất trong văn phòng 

Quyết định thay đổi không gian làm việc, thay đổi các loại nội thất như bàn, ghế, thanh lam trang trí, tủ hồ sơ… không chỉ giúp cho doanh nghiệp có hướng nhìn khác đi so với những ngày tháng trước mà còn mang hàm ý doanh nghiệp luôn năng động và thay đổi đi kịp so với sự năng động và táo bạo đối với giới trẻ ngày nay. 

 

Tại sao nên nâng cấp nội thất văn phòng

Cải thiện môi trường làm việc 

Thời đại bây giờ ngày càng đổi mới và tiên tiến hơn. Qua kinh nghiệm mà Đại Sơn Group  phục vụ rất nhiều khách hàng đã đúc kết được rằng. Xu hướng hiện tại nhân sự trong công ty dường như bị stress và hầu như họ có nhu cầu giải toả tâm lý căng thẳng rất nhiều, từ mục tiêu cải thiện năng suất và hiệu quả công việc nhiều công ty đã chọn giải pháp thay đổi không gian đóng ( Các phòng ban cách nhau bởi các cánh cửa vô hình) thành các không gian mở thoáng khí và hiện đại.

 

Nội thất văn phòng

 Đổi mới nội thất trong văn phòng - Đại Sơn Group

 

Tạo ấn tượng cho Khách Hàng và Đối Tác

Kinh doanh rất cần sự để mắt và ấn tượng đầu tiên của khách hàng. Nếu là bạn thì bạn có thấy thú vị và chụp vài tấm checkin trong một văn phòng năng động và đầy màu sắc không ? 

Chính vì vậy việc có một không gian mang màu sắc riêng và linh hoạt giúp doanh nghiệp của bạn được nhiều sự thu hút hơn. 

 

Đại Sơn Group khuyến khích bạn nên cân nhắc không gian mở giữa các phòng ban với nhau. Ấn tượng biết bao. 

 

Khi nào nên thực hiện thay đổi không gian và nội thất độc đáo

  • Đánh giá tình trạng hiện tại của nội thất văn phòng: bạn cần xem xét về các chất lượng của nội thất hiện tại có hư hại nhiều không, có tróc sơn hay mối mọt hay không. Nếu có thì bạn cần cân nhắc thay gấp nhé.

 

  • Khi có sự thay đổi trong mục tiêu kinh doanh: trường hợp này, nếu như doanh nghiệp của bạn thay đổi mục tiêu trong kinh doanh và những nội thất hoặc không gian cũ không đáp ứng được yêu cầu trong công việc thì bạn cũng cần thay đổi nhưng ở mức cấp thiết thứ 2.

 

  • Khi nhận thấy cần thay đổi môi trường làm việc: bạn đã nghe đến câu chuyện thay đổi không gian làm việc khi cảm giác môi trường xung quanh ngột ngạt làm cho công việc bị trì trệ chưa ? Trong trường hợp này bạn nên xem xét các vấn đề phong thuỷ trong văn phòng nhiều hơn nhé. 

 

  • Khi cần phát triển hình ảnh và thương hiệu của công ty: đến một mốc thời gian nào đó bạn đã có nhiều khách hàng, bạn đã có dòng tiền đều đặn và vững mạnh cho doanh nghiệp mình. Thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến đó là phát triển hình ảnh thương hiệu cho công ty, và đều cần làm trước tiên đó là " Hãy làm cho nhân viên quen thuộc với thương hiệu, yêu thương hiệu". Hãy bắt đầu từ trong cốt lõi trước nhé. 

 

Mời bạn xem qua video clip của Đại Sơn Group tại Xưởng Sản Xuất đồ nội thất

 

 

 

Lợi ích và hệ quả của việc nâng cao không gian làm việc

Lợi ích ngắn hạn

  • Tạo động lực làm việc cho nhân viên

Như đã phân tích ở trên việc tạo động lực cho nhân viên là một trong những việc làm hàng ngày, hàng tháng, hàng quý của lãnh đạo. 

Tất nhiên, công tâm mà nói không thể nào nói rằng chỉ vì thay đổi không gian làm việc mà đã tạo động lực cho nhân viên. Nhưng mà, thông qua việc thay đổi không gian làm việc hoặc màu sắc nội thất… sẽ ảnh hưởng tích cực đến não bộ của nhân viên giúp họ tiếp thu những thông tin mới những cái phát triển hơn khác hơn. Khi bạn có cái nhìn mới hơn bạn sẽ làm việc có nhiều hiệu quả hơn, bạn đồng ý không ? 

 

 

  • Tăng sự hài lòng và sự gắn kết của nhân viên đối với Doanh nghiệp

Còn gì tuyệt hơn khi bạn đã có thiện cảm trong mắt nhân viên. Môi trường tốt, chế độ tốt tức khắc nhân viên của bạn sẽ trung thành và phấn đấu phát triển trong công việc là điều hiển nhiên

 

Lợi ích dài hạn

Với những lợi ích ngắn hạn nếu bạn duy trì và phát triển thì bạn ngày càng sẽ thu hút và giữ chân nhân viên có tài bên cạnh đó nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty. 

 

 

Trên đây là những gạch đầu dòng ngắn gọn cho ý định cần nâng cấp nội thất văn phòng của công ty bạn. Có rất nhiều đơn vị có thể cung cấp và tư vấn cho bạn về các giải pháp để phát triển doanh nghiệp, từ phần mềm đến phần cứng. Tuy vậy, trong ngành nội thất này Đại Sơn Group cũng có rất nhiều kinh nghiệm và sự nhiệt tình tận tâm để giúp các bạn lấy được ánh nhìn ấn tượng của khách hàng và đối tác từ lần đầu tiên. 

 

Đừng ngần ngại, nếu có bất cứ thắc mắc gì về nâng cấp hoặc đổi mới nội thất trong văn phòng hãy liên hệ hotline 0913.157.841 - 0981.193.577 cho Đại Sơn Group nhé. 

Xem thêm: Kệ hồ sơ, kệ gỗ trong văn phòng 

Cảm ơn Bạn đã đọc bài viết. 

 

Thông Tin Liên Hệ Chính Thống

CÔNG TY TNHH ĐẠI SƠN GROUP

Địa chỉ: Số 2 Trương Thị Thơm, Bình Mỹ, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0944 009 997 - 0981 193 577

Email: daisongroup701@gmail.com

Website: daisongroup.com.vn

 

Zalo
favebook
favebook