Vách CND kết hợp tủ-kệ trang trí căn phòng

Vách CND kết hợp tủ-kệ trang trí căn phòng

Vách CND kết hợp tủ-kệ trang trí căn phòng

Trong thi công nội thất cho không gian nhà phố, chung cư hay những căn hộ nhỏ, việc thiết kế tách biệt giữa các phòng đã bị loại bỏ để tiết kiệm diện tích nhà. Thay vào đó, vách ngăn trang trí được sử dụng để làm chức năng phân chia giữa các phòng, tạo không gian riêng tư và điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Các sản phẩm vách ngăn trang trí phòng khách đóng vai trò quan trọng đến yếu tố thẩm mỹ cho không gian nội thất, làm cho không gian sống trở nên hài hòa và thông thoáng hơn, hình ảnh bên đội ngũ thiết kế của chúng tôi,mời quý khách tham khảo

VÁCH CND KẾT HỢP TỦ-KỆ TRANG TRÍ CĂN PHÒNG

Mục đích sử dụng của mẫu vách ngăn kết hợp tủ kệ này đó là tiết kiệm diện tích tường ngăn. Kệ vách ngăn phòng khách trang trí được thiết kế kèm các ô kệ làm tăng khoảng không chứa đồ cho ngôi nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, hoặc có thắc mắc gì cần giải đáp vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0913.157.841 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CỦA CHÚNG TÔI!

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ SẢN PHẨM BÊN ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ,MỜI QUÝ KHÁCH GHÉ QUA:https://daisongroup.com.vn/du-an/ke-trang-tri-18/

 

Dự án cùng loại

Zalo
favebook
favebook