Bàn trang điểm gỗ Đinh Hương

Bàn trang điểm gỗ Đinh Hương

Bàn trang điểm gỗ Đinh Hương
  • Bàn trang điểm hay bàn phấn quen thuộc không chỉ là sản phẩm nội thất phòng ngủ thông thường mà còn như là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ. Trên thị trường bàn trang điểm với nhiều mẫu mã, đa dạng từ nhiều chất liệu, kích cỡ đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên chất liệu gỗ nói chung và chất liệu gỗ Đinh Hương nói riêng luôn được lòng chị em bởi mẫu mã đa dạng, tạo hình tinh tế sang trọng, chất lượng bền đẹp vĩnh cửu. 
  • Bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách cổ diển, sang trọng, gương soi kích thước lớn với trang trí hoạ tiết vương miện, bên trên chạm khắc hoạ tiết vô cùng tỉ mỉ, sắc nét và đây chính là điểm nhấn vô cùng đặc biệt nhất làm cho chiếc bàn phấn gỗ Đinh Hương toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái như một nữ hoàng xinh đẹp và quyến rũ. 
  • Bàn phấn gỗ có những ngăn kéo được trang bị hệ thống day bi lăn tốt, giúp việc kéo mở nhẹ nhàng và không hề có tiêng động khó chịu. Ngăn tủ được thiết kế rất rộng rãi với phần gỗ bên trong được xử lý cẩn thận sạch sẽ, mặt gỗ không bị sần sùi, dễ dàng lau chùi và giúp bảo vệ đồ dùng cá nhân tốt hơn.
  • Bàn phấn gỗ vô cùng cứng cáp và chịu lực tốt, có thể chống mối mọt và những tác động cảu môi trường như độ ẩm, mối mọt... 

Dự án cùng loại

Zalo
favebook
favebook